Loading...

Fumanizi la Mapenzi: Sehemu ya 14


MTUNZI: MC Short Charles Gwimo

Ilipoishia.........Zilipopita kama dakika nne na ushei niliyafumbua macho yangu nikidhani kuwa Fauzia alikwisha maliza kuvaa. Nilipoyafumbua macho yangu tu SALALAA! Sikuamini nilichokiona kwani Fauzia alikuwa mtupu kama alivyopokelewa na wakunga siku ile ya kuzaliwa kwake. Presha ilinipanda kwa kasi kwani ndiyo ilikuwa mara yangu ya kwanza kuyaona maumbile kama hayo tena mubashara. Nilipandwa na jinamizi la mapenzi kwa kutaka kumvamia lakini nikayakumbuka maneno ya rafiki yangu Mood yaliyogonga ubongoni mwangu ghafla, “Mapenzi sio ubondia, ili ujilie kwa raha yahitaji kuandaana”.

Endelea nayo: Nilipatwa na wakati mgumu sana kuliko nyakati zote zilizowahi kupita juu ya maisha yangu. Awali nilihisi kama ni njozi na hakuna ukweli wowote kwa kile nikionacho mbele ya macho yangu. Mwili mzima ulikufa ganzi isipokuwa chururu yangu tu ndiyo iliyokuwa na mawasiliano na mfumo wa ubongo. “Mapenzi sio ubondia”, kauli hii ilijirudia kichwani mwangu mithili ya mkanda wa video jambo ambalo lilinifanya niyaheshimu mawazo yangu. Fauzia alinikaukia kau kau kana kwamba kitendo kile kimemtokea pasina kutegemea. Miguu ikiwa bado katika hali ya kitetemeshi huku ikigwaya kumsogelea Fauzia, nilishika mabomba yaliyokuwa pembezoni mwa ile boti ili nisianguke kwa miguu kukosa uwiano na mwili wangu.


*********

Baada ya dakika kadhaa hivi, akili ilinikaa vema huku ikinijulisha kuwa, chakula kiko mezani neno karibu sio mpaka litoke mdomoni mwa mpishi kwani wengine ni mabubu. Nilimsogelea Fauzia aliyekuwa amesimama mguu upande kunionesha kuwa Mapito yanapitika hakuna kizuizi chochote. Alinisogelea kwa mwendo wa mnyato kama paka awindavyo panya huku na mimi nikamkabili nisionekane bwege wa mapenzi nisiyejua dalili za kupewa. Nikiwa bado nashangaa shangaa alinivuta maungoni mwake mithili ya kipanga au mwewe anavyokwapua vifaranga vya kuku huria. Bila hiyana nilijikuta niko kifuani mwa Fey nikiburudishwa na joto lisilojua gharama ya gesi au kuni zaidi ya uasili kutoka kwa Rabuka mtunuku wa mapenzi. Alinivua tisheti yangu na mimi nikiendelea kuichojoa modo yangu ili tubaki ngoma droo yaani tupu kwa utupu. Ingawa yeye alikuwa mtupu kama alivyozaliwa, binafsi sikupenda kuzichojoa nguo zangu zote. Nilibaki kwenye nguo yangu ya ndani aina ya VIP ili kuificha siri iliyomo ndani ya VIP. Nilianza mbwembwe za kumlegeza kwa kucheza na zile sehemu muhimu ambazo nilijua endapo nitazidisha manjonjo mtoto huyo asingenishinda ingawa nilikuwa mwanangenzi katika mapenzi. Nilimchanganya kwa mitindo tofauti kuanzia ule wa nikune chini, hapo siyo penyewe hadi ule wa raha leo. Mtoto alitulia tuli tuli kama maji mtungini kitendo ambacho kilimfanya asahau hata kunivua nguo yangu ya ndani. Kutonivua nguo yangu ya ndani ilikuwa ni neema kwangu kwani niliamini kuwa hatoweza kukindua kilema changu kilichopo kwenye chururu yangu. Najua kwa mawazo yako wewe msomaji wangu utadhani ulemavu uliopo kwenye chururu yangu ni ule wa kuweka pete kama kiwango halisi cha matumizi, la hasha! Kilema nilichokuwanacho ni kuwa na chururu zunga isiyojua nini maana ya tohara. Chonde chonde msomaji wangu nakuomba unifichie siri hii endapo utabahatika kumuona Fauzia popote pale.

*********

Nilimkoleza utamu hasa pale nilipoanza kucheza na nyonyo zake zilizokuwa zimesimama dede kama maembe dodo. Ulimi ndiyo ulikuwa na kazi kubwa katika maeneo hayo. Huku mikono ikiendelea kufanya tafiti mbalimbali za kumfikisha mwanamke mwisho wa safari huku akililia safari ianze upya au iendelee hadi pale abiria atakaposema poo! Fauzia alianza kuishiwa nguvu huku akiyatafuna meno pasina kitu chochote mdomoni. Nilikaa taratibu kwenye moja ya kijibenchi kilichokuwa kwenye boti lile kisha nikamvuta Fey na kumkalisha kwenye mapaja yangu huku mkono mmoja ukifanya makeke kwenye eneo hatari kabisa kwa matumizi ya watoto huku nikiyakamua maji kutoka kwenye kisima cha Fey ili shughuli pevu ianze. Niliendelea kumkamua kimiminika hicho kwa mtindo wa “ABELELA” yaani upigaji wa ngoma kwa mpokezano huku akiwa kwenye mkao wa mapajani maarufu kama fundi cherehani kwa jinsi miguu inavyochukua kasi kwa muda wote huo sikuiruhusu mikono yake itembelee hata chembe kwenye uzio wangu. Nilimbania vilivyo ilihali VIP yangu ikiwa kwenye uso wa magoti tayari kwa mpambano wa kirafi baina yangu na Fey. Mchezo ulishika kasi hadi Fey akaanza kuhemea juu juu kana kwamba nimemziba pua.

*********
Nilicheza na hisia hizo kwa mwendo ule ule nilioanzia pasina kuupa chembe ya mapumziko. Haukupita muda alishusha pumzi ndefu ikiambatana na mmwagiko wa maji uliozagaa mapajani mwangu kama bomba lilomeguka kwa kushtukiza. Akiwa amemaliza mzunguko huo namba moja, nilianza kumshughulisha huku viungo vyangu vyote vikiwa katika sehemu nyeti za burudani ili tumalize ngwe ya lala salama wote kwa pamoja. Fauzia alikuwa ni mmoja wa watoto wa kike ambao wakiwa kwenye mapenzi hawapigi kelele zaidi ya kunung’unika kwa mtindo wa mmmmmmh! mmmmh! mmmmh! kama nyuki kwenye mzinga. Ikiwa ni mara yako ya kwanza kukutana na watoto wa jinsi hiyo unaweza ukaahirisha mechi ukizani ya kwamba unamjeruhi kumbe ndiyo raha yenyewe.

*********

Mzunguko wa pili haukuchukua muda mrefu kwani alipoanza kutoa minung’uniko tu na mimi nikajivuta kama chui kisha nikashuka kwa kasi kisha tukamaliza kwa pamoja tena tukiwa hoi bini taabani mchoko uliosababishwa na mkaa tuliotumia. Fey alichukua kitambaa ili ayafanyie usafi mazingira kwa ujumla. Nilijifanya kuwa mpole kwa kukichukua kitambaa kile na kuanza kumfanyia usafi wa mazingira yake yote kwa kumfutia janaba na kumkaushia vimiminika vilivyokuwa vimetapakaa kwenye kijaruba na kingo zake. Alipotaka kunifanyia usafi mimi, nilimkatalia kwa kumwambia kuwa “..hii ni zamu yangu, zamu yako itakuwa siku nyingine”. Aliliridhia hilo huku akinipongeza kwa kumfikisha kileleni bila uchoyo, “Devi wangu, leo ndiyo nimeamini kuwa wewe ni mtamu kuliko fanta pasheni, utamu nilioupata leo ulikuwa na ladha kutoka unyayoni hadi kisogoni, ninakuahidi kukutunzia kitumbua hiki cha mchele nikijua kuwa wewe ndiye chai yangu ya kudumu, iwe moto au baridi kitumbua utatafunia, mmmwaaah!” Alimalizia kwa busu mwanana huku akitabasamu tabasamu la mvuto wa huba.

*********

Tulipokuwa tukitoka kwenye boti, mbele yetu tulikutanisha uso kwa uso na wenzetu ambao nao walikuwa kwenye shughuli kama yetu chini ya mti wa mchikichi kwa mtindo wa mbuzi kagoma kwenda. Fauzia alipandisha mzuka tena akitaka na sisi tuliendeleze kama Mood na Fety. Nilimkatalia lakini alinizidi nguvu na kunibwaga chini puuu! Kama furushi la mitumba lishushwavyo nchi kavu. Nilianguka mchangani nikiwa nimeikamatia mikono kwenye mahala ilipo chururu yangu kama vile naogopwa kubakwa. Tukiwa kwenye purukushani ile ya sitaki, nataka, tuligutushwa na sauti ya vigelegele toka kwa Fatuma au Fety tukidhani anatushangilia sisi kumbe ndiyo mtindo wake wa kuhitimisha safari ya mchezo wa mapenzi.

====>>Itaendelea Ijumaa...

Usiikose SEHEMU YA 15>>> ya Riwaya hii ifikapo Ijumaa ya wiki hii, na utaipata hapa Zero Degree pekee.
Fumanizi la Mapenzi: Sehemu ya 14 Fumanizi la Mapenzi: Sehemu ya 14 Reviewed by Zero Degree on 7/17/2017 08:47:00 AM Rating: 5

Powered by Blogger.